Cho thuê máy in ảnh Canon Selphy CP800

Cho thuê máy in ảnh Canon Selphy CP800

Cho thuê máy in ảnh Canon Selphy CP800 nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng. Dịch vụ cho thuê máy in ảnh là giải pháp dành cho Doanh nghiệp, cá nhân ... giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho thiết bị.
cho thuê máy in ảnh canon selphy cp800
Cho thuê máy in ảnh lấy ngay Canon Selphy CP800 tại Hà Nội chỉ với giá 200k/máy

Ngoài ra, máy in ảnh lấy ngay cũng đang là trào lưu rất được giới trẻ hâm mộ. Chính vì vậy, các đơn vị tổ chức sự kiện luôn tư vấn cho khách hàng của họ sử dụng dịch vụ thuê máy in ảnh để chạy chương trình, hội thảo, tiệc hội nghị ... Mỗi khách hàng sẽ được tặng những bức hình của chính mình, ghi dấu lại những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp ... khiến họ cảm thấy háo hức và thích thú.

Bài viết liên quan:


Tính năng của sản phẩm

SELPHY CP800 sẽ giúp bạn thực hiện thao tác in dễ dàng hơn và tiện dụng hơn nhiều. Được trang bị một màn hình xoay cỡ 2,5 inches, bạn sẽ dễ dàng ngắm hình. Có săn hai màu đen và trắng.
màn hình xoay
Có thể điều chỉnh gấp màn hình

Tính năng hỗ trợ thẻ nhớ SDXC và ổ flash
hỗ trợ thẻ nhớ và ổ flash
Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ và cổng USB

Tính năng dàn trang sắp xếp
Một vài ảnh sẽ được ngẫu nhiên dàn trang tự động trên một tấm giấy ảnh đơn, cho phép bạn thực hiện thao tác in nghệ thuật kiểu cắt dán (Dàn trang in).
Bạn có thể lựa chọn từ 8 hoặc 20 ảnh đề dàn trang sắp xếp.
tính năng dàn trang sắp xếp
Bạn có thể lựa chọn từ 8 hoặc 20 ảnh đề dàn trang sắp xếp

Tính năng in ảnh cỡ ID
Dàn trang in cỡ ID được bổ xung cho ứng dụng in ảnh cỡ ID. 6 tấm hình của một ảnh sẽ được sắp xếp tự động thành các kích thước khác nhau (mỗi ảnh sẽ được in ở 3 kích thước, mỗi kích thước in 2 ảnh). Các tấm ảnh sẽ được đặt đối xứng trên tấm giấy ảnh để bạn có thể cắt dễ dàng và sử dụng tiện lợi hơn.
in ảnh cỡ ID
Công việc in ảnh thẻ trở nên đơn giản và nhanh chóng

Bổ sung khe cắm an toàn
Tính năng “khe cắm thẻ an toàn” được bổ sung để dành cho các môi trường kinh doanh và lưu trữ. Tính năng này cho phép bạn khóa cáp an toàn một cách thông minh (Kensington hay các loại khóa khác được sử dụng rộng rãi và thông dụng.)
khe cắm an toàn
Không còn lo ngại thiết bị của bạn bị mất trộm khi trưng bày

Lợi ích từ sản phẩm

Hiệu quả kinh tế: Máy in nhiệt; giấy Canon bán kèm luôn mực (thường 1 hộp 108 tờ 10x15; bao gồm 3 rulô mực in vừa đủ cho 108 tờ). Tính ra khoảng 4,500-5,000đ 1 tấm 10x15; khá thích hợp cho mục đích in chơi ở nhà, lâu lâu in vài tấm.

Chất lượng: Tương đương chất lượng lab, ảnh in ra không bị sai màu so với thực tế.

Tiện lợi: Máy cực kỳ dễ sử dụng, giống như 1 thiết bị plug&play thông thường. Trong khi đó, kích thước máy rất nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và có thể in ngay cả khi đang đi trên đường.

Khách hàng đánh giá sản phẩm

Anh Dũng(làm việc trong lĩnh vực công nghệ):
Chưa biết bền hay không, cái của mình đã dùng qua hộp giấy thứ 5, tức là đã in đc khoảng 500 tấm, thấy chất lượng vẫn ổn như từ lúc mới mua. Túi rủng rỉnh thì mua thêm cục pin, lâu lâu đi về nội ngoại cầm theo, chụp rồi in ra luôn rất tiện (Canon chuối ở chỗ làm cái máy in nhỏ gọn, mà có cái adaptor to gần bằng 1/2 cái máy in, potay :p)

Anh Huân(chủ cửa hàng in ấn, photocopy):
Màn hình pc của tôi không calibrate màu nên không biết nhận xét màu sắc in ra thế nào; tuy nhiên, so với ảnh xem trên màn hình của máy macbookpro thông thường thì hình in ra thấy bị giảm 1/2 stop; saturation có hơi tăng 1 chút (không biết có phải do ảnh in ra tối hơn nên thấy màu đậm hơn hay không.

Anh Toàn(photographer):
Máy cực kỳ dễ sử dụng, giống như 1 thiết bị plug&play thông thường. Ý kiến cá nhân thì máy in này khá ổn; mình thường sử dụng nó để in ảnh lưu niệm ở nhà với số lượng in nhỏ (in nhiều thì chạy ra lab...hihi). In số lượng nhỏ cũng phải chạy ra lab thì tính công cũng thế à...mà đôi khi lại khác tone màu ảnh của mình nữa... 

Liên hệ thuê máy in ảnh lấy ngay

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin được cung cấp bên dưới:
Phone: 024. 6686. 1268 | Website: www.chothuemayinanh.com | Email: cuongtq@1268.vn
Hotline: 09. 6686. 1268

Nhãn

Bình luận Facebook