Cho thuê máy in ảnh Canon Selphy CP910

Cho thuê máy in ảnh Canon Selphy CP910

Cho thuê máy in ảnh Canon Selphy CP910 hỗ trợ Apple Airprint, cho phép người dùng in ảnh qua kết nối không dây với thiết bị di động. Chiếc máy in này được trang bị chế độ lựa chọn nền ảnh mới,cho phép bạn có thể lựa chọn giữa các bản in bóng, hoặc hai loại hoa văn có sẵn trên máy để tạo hiệu ứng hình ảnh nhã nhặn hơn.

cho thuê máy in ảnh canon selphy cp910
Dịch vụ cho thuê máy in ảnh Canon Selphy CP910 với số lượng lớn

  • Màn hình LCD 2.7” có thể điều chỉnh
  • Có thể sử dụng pin
  • Kết nối Wi-fi

Hãy tận hưởng niềm vui in ảnh của bạn với SELPHY CP910 cùng người thân và bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:

Tính năng vượt trội của Canon Selphy CP9010

Chế độ in trên nền ảnh lựa chọn
Với chất liệu nền in mới có thể lựa chọn, giờ đây bạn có thể lựa chọn giữa các bản in bóng, hoặc hai loại hoa văn có sẵn trên máy để tạo hiệu ứng hình ảnh nhã nhặn hơn.
Sử dụng mực in RP
Chỉ với một hộp mực duy nhất, chiếc máy in này có khả năng in 54 bức ảnh, giảm thời gian thay hộp mực so với hộp mực in 36 tấm trước đây. Dòng sản phẩm này có các lựa chọn 54 tấm, 108 tấm và 1.080 tấm.
Chức năng wi-fi tăng cường
Canon Selphy CP910 có thể được sử dụng như một điểm truy cập điện thoại di động , kết nối máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng trực tiếp đến CP910 mà không cần phải sử dụng các bộ định tuyến bên ngoài. Chiếc máy in này cũng có thể được sử dụng để in từ các ứng dụng trên iOS hỗ trợ AirPrint mà không cần cài trình điều khiển máy in.

Dịch vụ cho thuê máy in ảnh Canon Selphy CP910 giá rẻ


Chúng tôi cho thuê máy in Canon Selphy CP910 theo ngày, giá là 280,000vnđ/máy. Khách hàng có nhu cầu thuê máy in ảnh số lượng lớn để chạy chương trình, sự kiện, hội thảo ... vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.
  • Giá cho thuê Canon CP910: 200k/ngày/máy

Liên hệ dịch vụ cho thuê máy in ảnh Canon Selphy CP910

Cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết gửi tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng, dịch vụ uy tín nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin được cung cấp bên dưới:
Phone: 024. 6686. 1268 | Website: www.chothuemayinanh.com | Email: cuongtq@1268.vn
Hotline: 09. 6686. 1268

Nhãn

Bình luận Facebook