Dịch vụ cho thuê thợ chụp ảnh cưới giá rẻ (150k/người/giờ) tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê thợ chụp ảnh cưới giá rẻ (150k/người/giờ) tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê thợ chụp ảnh cưới giá rẻ(150k/người/giờ) tại Hà Nội, Hồ Chí Minh(Sài Gòn) và các tỉnh thành khác trên cả nước. Liên hệ 09 6686 1268 (Mr. Cường) để được tư vấn miễn phí về dịch vụ. Ngoài ra, có thêm thông tin về các chương trình ưu đãi, giảm giá dành cho khách hàng có nhu cầu thuê thợ chup ảnh cưới ...

cho thuê thợ chụp ảnh đám cưới
Dịch vụ cho thuê thợ chụp ảnh cưới tại Hà Nội giá chỉ 150k/người/giờ

Bạn cần thuê thợ chụp ảnh cưới?

Sắp tới ngày trọng đại, do công việc quá bận rộn nên bạn quên mất một số việc quan trọng trong ngày cưới của mình. Chỉ đến khi ngày cưới diễn ra, bạn mới chợt nhớ ra.

Bạn thật sự lo lắng, cảm giác như tất cả mọi thứ sụp đổ đến nơi trước mắt bạn. Ngày trọng đại trong đời, chẳng có lẽ những khoảnh khắc ý nghĩa đó bên người thân, bạn bè, quan khách, vv ... lại không thể có???

Và rồi bạn chợt nhớ ra, phải tìm kiếm trên mạng ngay thôi, may ra còn kịp. Mở trình duyệt ra, bạn gõ vào phần tìm kiếm của google.com từ khóa "cho thuê thợ chụp ảnh cưới", xuất hiện trước mắt bạn rất nhiều đơn vị cung cấp. Nhưng bạn bạn chỉ dừng mắt tại chothuethochupanh.com, nghe có vẻ khá giống với yêu cầu bạn đang tìm kiếm phải không nào?

Bạn cần tìm dịch vụ chụp ảnh cưới giá rẻ?

Sau khi đã tìm ra đơn vị cho thuê chụp hình cưới, điều bạn băn khoăn tiếp theo là giá chụp hình đám cưới tại chothuethochupanh.com có rẻ không?

Bạn nhấc điện thoại lên và gọi, qua trao đổi bạn nhận thấy đây là đơn vị rất chuyên nghiệp. Họ tư vấn tận tình và chu đáo cho mọi thắc mắc, yêu cầu mà bạn đưa ra. Hơn thế nữa, giá chụp hình cưới hỏi tại chothuethochupanh.com khá rẻ, rất phù hợp với những gì mà bạn đã mong mỏi và tìm kiếm. Cuối cùng, bạn quyết định thuê dịch vụ cho thuê thợ chụp hình tại đây.

Bài viết liên quan:

Báo giá chụp ảnh phóng sự cưới giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, giá cho thuê thợ chụp ảnh cưới có mức dao động khá lớn. Với các studio hoặc ảnh viện áo cưới, mức giá của họ đưa ra cho khách hàng từ 300,000vnđ/giờ - 500,000vnđ/giờ. Chưa kể tới những một vài nơi họ còn tính tiền triệu cho mỗi giờ chụp hình.
  • Giá chụp: 150k/giờ/người
Nhưng khi đến với chothuethochupanh.com, bạn thật sự ngỡ ngàng với mức giá mà họ đưa ra. Với mỗi giờ chụp, giá của họ là 150.000vnđ/giờ/người, quá rẻ phải không nào? Bạn đặt ra một câu hỏi "giá rẻ như vậy liệu chất lượng sẽ thế nào?", tôi cam kết với bạn là chất lượng của họ vô cùng tuyệt vời trên mọi góc độ.

Cam kết của chothuethochupanh.com với khách hàng

  • Uy tín
  • Chất lượng
  • Giá luôn luôn rẻ
  • Đội ngũ chuyên nghiệp
  • 100% làm hài lòng khách hàng

Liên hệ dịch vụ cho thuê thợ chụp ảnh cưới giá rẻ

Để thuê thợ chụp ảnh cưới hỏi ở Hà Nội bạn vui lòng liên thệ theo thông tin được cung cấp bên dưới:

Address: 1 Luong Yen, Bach Dang, Hai Ba Trung, Ha Noi
Websites: www.chothuethochupanh.com

Hotline: 09 6686 1268 (Mr. Cường)

Nhãn

Bình luận Facebook