Khung ảnh giấy để bàn kích thước 10x15cm

Khung ảnh giấy để bàn kích thước 10x15cm

Cung cấp khung ảnh giấy để bàn kích thước 10x15cm số lượng lớn phục vụ các sự kiện in ảnh lấy ngay dành tặng khách hàng. Các công ty tổ chức sự kiện, truyền thông, vv ... có nhu cầu thuê máy in ảnh Canon, in ảnh lấy ngay tại sự kiện và lồng khung ảnh trao tặng khách hàng vui lòng liên hệ: 09 6686 1268 (Mr. Cường).

khung ảnh giấy để bàn kích thước 10x15cm
Phân phối khung ảnh giấy để bàn kích thước 10x15cm tại Hà Nộin

Khung ảnh giấy đề bàn là gì?

Là một loại khung ảnh, được làm từ chất liệu giấy, rất cứng cáp. Bạn có thể lắp khổ ảnh ngang hoặc dọc đều được. Màu sắc, kiểu dáng của khung ảnh giấy để bàn kích thước 10x15cm rất đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những gam màu phù hợp với sở thích của bản thân.

Khung ảnh giấy để bàn kích cỡ 10x15cm
Khung ảnh giấy để bàn kích cỡ 10x15cm giá siêu rẻ

Khung ảnh giấy treo tường phong cách Hàn Quốc có kích thước phù hợp, vừa đủ với bất kỳ khoảng không gian nào mà bạn muốn. Bàn làm việc, bàn trang điểm, tủ đồ cá nhân hoặc có thể treo lên tường. Rất tiện lợi phải không nào?

khung ảnh giấy 10x15cm giá rẻ
Bán buôn khung ảnh giấy để bàn số lượng lớn tại Hà Nội giá siêu rẻ

Ảnh sau khi in ra được lắp ghép vào khung ảnh rất dễ dàng. Người sử dụng không mất quá nhiều thời gian cho công việc lồng ghép ảnh. Các đơn vị tổ chức sự kiện rất quan tâm và chú ý tới yếu tố này. Vì với họ, thời gian cho mỗi công đoạn được tính bằng giây.

bán buôn khung ảnh giấy để cỡ 10x15cm
Khung ảnh giấy để bàn cỡ 10x15cm duy nhất chỉ có tại chothuemayinanh.com

Kích thước khung ảnh giấy để bàn là bao nhiêu?

Khung ảnh giấy để bàn có kích thước chính xác là 6 inch(10cmx15cm). Nó phù hợp với các sự kiện chụp ảnhin ảnh lấy ngay, ảnh được in ra từ máy in ảnh Canon sẽ được lồng trực tiếp vào khung giấy ảnh để bàn do chothuemayinanh.com cung cấp.

bán buôn khung ảnh giấy để cỡ 10x15cm
Khung ảnh giấy để bàn cỡ 10x15cm duy nhất chỉ có tại chothuemayinanh.com

Khung ảnh giấy kích cỡ 10x15cm phù hợp với kích thước của Giấy in ảnh nhiệt Canon. Những bức hình sau khi được in từ những chiếc máy in ảnh Canon Selphy sẽ nhanh chóng được lắp ghép vào những chiếc khung ảnh bằng giấy và gửi tặng khách hàng tới tham dự.

Mua khung ảnh giấy đề bàn kích thước 10x15cm ở đâu?

Để mua khung ảnh giấy để bàn kích thước 10x15cm với giá rẻ Quý khách có thể truy cập vào địa chỉ chothuemayinanh.com hoặc khunganh.1268.vn. Đây là đơn vị phân phối duy nhất dòng khung ảnh giấy để bàn trên thị trường hiện nay. 

Bên cạnh đó, họ còn bán lẻ khung ảnh giấy để kích thước 10x15cm với giá thấp hơn từ 30-70% so với các đơn vị cùng cung cấp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin được cung cấp bên dưới:

Address: 1 Luong Yen, Bach Dang, Hai Ba Trung, Ha Noi
Websites: chothuemayinanh.com | khunganh.1268.vn

Hotline: 09 6686 1268 (Mr. Cường)

Nhãn

Bình luận Facebook