Bộ vệ sinh gương nhiệt Canon Selphy nhiệt và nắp chống bụi

Bộ vệ sinh gương nhiệt Canon Selphy nhiệt và nắp chống bụi

Bán buôn, bán lẻ phụ kiện máy in ảnh Canon Selphy. Cung cấp bộ vệ sinh gương nhiệt Canon selphy, nắp chống bụi cho máy in ảnh Canon Selphy CP. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 09 6686 1268 (Mr. Cường) để được tư vấn miễn phí và có thêm thông tin về giá sản phẩm và các chương trình ưu đãi ...

bộ vệ sinh gương nhiệt canon selphy
Bộ vệ sinh gương nhiệt và nắp chống bụi máy in ảnh Canon Selphy | 209k/bộ

Vỏ bao phủ phía sau (khay chống bụi phía sau)

Tránh bụi bẩn bám vào giấy ảnh trong quá trình giấy được kéo ra phía sau. Qua đó, hạn chế được các vết xám, trắng ... do lỗi của bụi bẩn bám vào khiến cho bức hình không được như mong muốn. Đồng thời, tránh được bụi lọt vào máy in, kéo dài tuổi thọ đầu in. Ảnh in ra đẹp hơn, không bị lấm tấm những hạt hoặc vết ngoài ý muốn. Hơn thế nữa, đây chính là cách để kéo dài tuổi thọ của máy.
  • Mô hình có thể áp dụng: Canon Selphy CP810/ CP900/ CP910

nắp chống bụi mặt sau cho canon selphy
Khay chống bụi phía sau máy in ảnh Canon Selphy

Bạn có nhu cầu thuê dịch vụ chụp và in ảnh trọn gói không?

Gạt làm sạch(bộ vệ sinh gương nhiệt) đầu in

Đây là công cụ vô cùng hữu ích, giúp lau chùi đầu in một cách hiệu quả. Ảnh in ra bị các đốm nhỏ, bị trầy xước ... sau khi sử dụng nó sẽ khiến cho bức ảnh không còn gặp phải các lỗi kể trên.

combo chống bụi cho máy in ảnh canon selphy
Bộ vệ sinh gương nhiệt dùng cho máy in ảnh nhiệt Canon

Cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần tháo băng mực ra. Sau đó lắp bộ phận làm sạch vào khe băng mực, kéo ra vào để cho lớp vải sạch có thể lôi hết các hạt bụi bẩn ra ngoài một cách nhanh chóng.
  • Áp dụng cho các dòng máy: Canon CP1300/ CP1200/ CP1000/ CP910/ CP820/ CP900/ CP810/ CP800/ CP790/ cp780/ CP770/ CP760/ CP750/ CP740/ CP730/ CP720/ CP710/ CP700/ CP500/ CP200/ CP100.
Hầu như có thể áp dụng với mọi mô hình máy in ảnh Canon Selphy CP hiện có trên thị trường.

Mặt nạ che bụi(nắp chống bụi phía trước)

Cách thức sử dụng, như thể hiện trong hình trực tiếp phía trên khay tiếp giấy, có thể được chèn vào khe của máy để tránh bụi rơi trên ảnh trong suốt quá trình in và đưa nó vào máy in, có thể dẫn đến việc gây hư hỏng đầu in.

mặt nạ che bụi bẩn cho máy in ảnh canon selphy
Nắp chống bụi phía trước Canon Selphy

Liên hệ mua bộ vệ sinh gương nhiệt Canon Selphy ở đâu?

Quý khách hàng có nhu cầu mua bộ vệ sinh gương nhiệt máy in ảnh Canon vui lòng liên hệ theo thông tin được cung bên dưới:

Address: 1 Luong Yên, Bach Dang, Hai Ba Trung, Ha Noi
Website: chothuemayinanh.com | chothuethochupanh.com | chothuethoquayphim.com | giayinanhcanon.com | giayinanhlefami.com

Hotline: 09 6686 1268 (Mr. Cường)

Nhãn

Bình luận Facebook