Cho thuê máy in ảnh nhiệt kích thước 6x8 giá rẻ(490k/máy/ngày) |LH: 09 6686 1268

Cho thuê máy in ảnh nhiệt kích thước 6x8 giá rẻ(490k/máy/ngày) |LH: 09 6686 1268

Dịch vụ cho thuê máy in ảnh nhiệt kích thước 6x8 theo tiêu chuẩn Quốc Tế rẻ nhất và duy nhất chỉ có tại chothuemayinanh.com. Các đơn vị tổ chức sự kiện, công ty truyền thông, trung tâm tiệc cưới, cá nhân, thợ chụp ảnh, vv... có nhu cầu thuê vui lòng liên hệ 09 6686 1268(Mr. Đẹp) để được tư vấn miễn phí...

cho thuê máy in ảnh nhiệt kích thước 6x8
Cho thuê máy in ảnh nhiệt kích thước 6x8 giá rẻ(490k/máy/ngày) |chothuemayinanh.com

Dịch vụ cho thuê máy in ảnh nhiệt kích thước 6x8 uy tín?

Hiện nay, trong các sự kiện thường có các booth chụp hình và in ảnh lấy ngay. Đây chính là phần quà dành tặng khách hàng của nhà tài trợ. Khách mời tham dự chương trình cũng đặc biệt quan tâm và thích thú.

Bởi vậy, dịch vụ cho thuê máy in ảnh nhiệt kích thước 6x8 tại Hà Nội là mặt hàng hot hiện nay. Không có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy in ảnh nhiệt trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, để kiếm được một nhà cung cấp dịch vụ có uy tín, chuyên nghiệp... lại rất khó. Đó chính là điều mà tôi cần khuyên bạn tìm đến với chothuemayinanh.com.

Máy in ảnh nhiệt kích thước 6x8 là gì?

Máy in ảnh nhiệt cho ra kích thước 6x8 hay còn gọi là kích thước 152x203mm. Nó cũng được gọi với tên gọi khách là 6r hoặc 15x21cm. Khá lằng nhằng phải không nào? Nhưng nếu như chỉ cần nhầm lẫn một chút thôi, bạn sẽ phải trả giá bằng việc đánh đổi uy tín của công ty hay chính bản thân cho lỗi lầm mà mình gây ra.

cho thuê máy in ảnh nhiệt dnp fotolusio
Cho thuê máy in ảnh nhiệt DNP Fotolusio giá rẻ nhất(490k/máy/ngày)

Rất nhiều người sau khi thuê máy in về mà không biết rằng mình đã chọn nhầm kích thước. Để rồi đến khi sự kiện bắt đầu diễn ra, công việc in ấn được triển khai thì kích thước ảnh và kích thước khung ảnh bị lệch nhau.

Nếu bạn muốn được tư vấn kĩ hơn về khung ảnh thì hãy liên hệ với khunganhgiay.com. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ rất tốt, hơn thế nữa... sản phẩm của họ cũng rất đặc trưng, khác biệt... mà không có bất cứ một đơn vị nào có được.

Giá cho thuê máy in ảnh nhiệt kích thước 6x8?

Tôi khẳng định với bạn rằng, không ở đâu có giá cho thuê máy in ảnh nhiệt thấp hơn so với chothuemayinanh.com. Tại đây, khách hàng được thoải mái lựa chọn những options phù hợp với nhu cầu. Thiết bị của họ rất nhiều, đa dạng về chủng loại,... vì thế nên họ đã, đang và sẽ là đơn vị cho thuê máy in ảnh nhiệt số 1 tại Việt Nam hiện nay.
  • Giá cho thuê máy in ảnh kích thước 6x8: 490k/máy/ngày
Bạn cần in kích thước lớn hơn phải không? Đến với chothuemayinanh.com, bạn có thể thoải mái lựa chọn các kích thước ảnh theo nhu cầu. Chúng tôi đều có thể cung cấp:
Quý khách hàng có nhu cầu thuê máy in ảnh nhiệt 6x8 vui lòng liên hệ theo thông tin được cung cấp bên dưới:
1 Luong Yen, Bach Dang, Hai Ba Trung, Ha Noi
www.chothuemayinanh.com

Hotline: 09 6686 1268(Mr. Đẹp)

Nhãn

Bình luận Facebook