Bộ mực và giấy in ảnh Canon KP-36ip chính hãng | Giá: 200k/hộp/36 ảnh

Bộ mực và giấy in ảnh Canon KP-36ip chính hãng | Giá: 200k/hộp/36 ảnh

Bộ mực và giấy in ảnh Canon KP-36ip chính hãng là sản phẩm tối ưu nhất, nó đáp ứng được mọi nhu cầu từ phía khách hàng sử dụng. Với chi phí rẻ, cộng thêm với việc hiệu quả mà nó mang lại thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Bộ mực và giấy in ảnh Canon KP36 chính hãng
200k/bộ mực và giấy in ảnh Canon KP-36ip | chothuemayinanh.com
Sản phẩm liên quan:

Ưu điểm của bộ mực và giấy in ảnh Canon KP-36ip chính hãng

Độ bền cao

Canon KP-36ip sử dụng công nghệ in nhiệt, mực được in dưới nhiệt độ cao. Và sẽ được chuyển hóa ngay thành dạng khí, bám đều vào bề mặt giấy in ảnh. Nhờ vậy mày mà mực in sẽ bám rất chắc vào giấy in, cho ra những bức ảnh có chất lượng cao, không bị nhòe, ố qua thời gian.

Tiện lợi

Với kích thước khổ giấy là 100 x 148mm, người dùng có nhiều sự lựa chọn với các kích cỡ khác nhau. Phổ biến nhất hiện nay là việc in ảnh thẻ nhân viên, bạn có thể thiết kế các hình 3 x 4" hay 4 x 6" trong khung hình và in ngay bằng máy Canon Selphy mà không cần phải chạy ra tiệm.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Mực và giấy in ảnh Canon KP-36ip chính hãng có tính tương thích cao với nhau. Việc phải lựa chọn giấy in phù hợp, mực in tương thích ra làm sao đã không còn là vấn đề. Nhờ đó tiết kiệm được thời gian, tiền bạc trang bị các loại giấy và mực in riêng lẻ.

Giá thành rẻ

So với việc phải đi ra ngoài tiệm để in ảnh thẻ, ảnh lưu niệm với chi phí rất cao. Bạn chỉ mất có chưa tới 6000đ/1 tấm ảnh với khổ giấy của Canon. Vậy theo bạn là có rẻ không ạ?
  • Giá hộp mực Canon KP-36ip chính hãng = 200,000vnđ/hộp/36 ảnh
  • Giá 1 tấm ảnh in trên giấy in ảnh Canon = 5,500vnđ/ảnh
Quá rẻ phải không nào? Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay cho mình bộ mực và giấy in ảnh Canon KP-36ip chính hãng? Để trải nghiệm ngay những bức hình có chất lượng cao, với độ bền màu lên tới vài chục năm.
Và thêm một điều nữa, bạn đã có máy in ảnh Canon Selphy chưa? Nếu chưa thì bạn có thể thuê máy in ảnh Canon Selphy tại chothuemayinanh.com nhé. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy in ảnh Canon có uy tín và chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay.
  • Dịch vụ cho thuê máy in ảnh Canon Selphy CP800 giá rẻ
  • Cho thuê máy in ảnh Canon CP910
  • Cho thuê máy in ảnh lấy ngay Selphy CP100
  • Dịch vụ cho thuê máy in ảnh Canon CP1200 tại Hà nội
Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và dịch vụ: 09 6686 1268 (Mr. Cường)

Nhãn

Bình luận Facebook