Bộ mực và giấy in ảnh Canon KP-72ip chính hãng | Giá 380k/hộp

Bộ mực và giấy in ảnh Canon KP-72ip chính hãng | Giá 380k/hộp

Bộ mực và giấy in ảnh Canon KP-72ip chính hãng có giá rẻ nhất là 380k/hộp/72 ảnh, duy nhất chỉ có tại chothuemayinanh.com. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ máy in ảnh với chi phí rất thấp. Hiệu quả, kinh tế, tiện lợi là tiêu chí mà chothuemayinanh.com muốn mang lại cho khách hàng sử dụng.

Bộ mực và giấy in ảnh Canon KP72
Hộp mực và giấy in ảnh Canon KP72 giá rẻ | chothuemayinanh.com

Tại sao gọi là bộ mực và giấy in ảnh Canon KP-72ip?

Vì trong mỗi hộp mực này có 2 băng mực đi kèm với 72 giấy in ảnh khổ 10 x 14.8cm. Bạn có thể in tối đa cho mình tối đa 72 tấm ảnh với chất lượng cao nhất.

Mực inh ảnh Canon KP72 là gì?

Thông thường thì muốn in thì bạn phải có mực đúng không nào? Ở đây, KP-72ip sử dụng công nghệ in nhiệt khô, mực in dưới nhiệt độ cao sẽ được chuyển hóa và bám vào giấy in ảnh Canon. Bởi vậy mà chất lượng ảnh in ra luôn được đánh giá rất cao từ phía người dùng.

Giấy in ảnh Canon KP72 là gì?

Đây là loại giấy chuyên dụng, được sản xuất riêng biệt cho dòng máy in ảnh Canon Selphy. Với người Nhật, bạn luôn hiểu rằng chất lượng các sản phẩm mà họ làm ra là vô cùng tuyệt vời. Khi kết hợp với băng mực Canon KP72-ip, mực sẽ được bám rất chắc chắn vào giấy in. Qua đó, giúp những tấm hình in ra không bị nhòe, không bị ố theo thời gian. Độ bền màu của mỗi tấm lên tới gần 100 năm.

Bộ mực và giấy in ảnh Canon KP-72ip có giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, duy nhất chỉ có chothuemayinanh.com bán dòng sản phẩm này. Họ là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy in ảnh Canon Selphy uy tín và cũng đồng thời là nhà phân phối mực và giấy in ảnh Canon giá tốt nhất tại Hà Nội, Sài Gòn và các tỉnh thành khác trên cả nước
  • Giá bán lẻ: 380k/hộp
Sản phẩm liên quan:
Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí về sản phẩm: 09 6686 1268 (Mr. Cường)

Nhãn

Bình luận Facebook