Khung giấy ảnh Hàn Quốc giá rẻ (3.000đ/khung) | LH: 09 6686 1268

Khung giấy ảnh Hàn Quốc giá rẻ (3.000đ/khung) | LH: 09 6686 1268

Bán buôn, bán lẻ khung giấy ảnh Hàn Quốc độc nhất, duy nhất và giá rẻ nhất chỉ có tại chothuemayinanh.com. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 09 6686 1268 (Mr. Cường) để được tư vấn miễn phí về sản phẩm. Ngoài ra, khách cũng sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích về các chương trình ưu đãi, giảm giá dành tặng tới các khách hàng.

khung giấy ảnh hàn quốc
Bán buôn, bán lẻ khung giấy ảnh Hàn Quốc giá chỉ từ 3.000đ/khung

Khung ảnh giấy Hàn Quốc là gì?

Khung ảnh giấy Hàn Quốc là một loại khung ảnh, được làm bằng giấy. Mẫu mã, màu sắc, kích thước rất đạng giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

khung giấy ảnh hàn quốc giá rẻ
Phân phối khung giấy ảnh Hàn Quốc giá gốc

Bên cạnh đó là rất nhiều sự tiện dụng mà nó mang lại. Bạn có thể lồng ảnh ngang hoặc dọc tùy ý, với mỗi bức ảnh có kích thước 10x15cm việc lồng ghép cũng rất đơn giản và nhanh chóng.

Tại sao phải mua khung ảnh giấy Hàn Quốc?

So với các loại chất liệu khác, khung giấy ảnh Hàn Quốc không tốn quá nhiều diện tích. Nó rất nhẹ, nhẹ hơn nhiều so với khung ảnh mica, khung ảnh gỗ hay khung ảnh nhựa PVC. Ngoài ra, giá khung ảnh giấy Hàn Quốc rẻ hơn rất nhiều so với các chất liệu khác.

bán khung giấy ảnh hàn quốc giá rẻ
Bán lẻ khung giấy ảnh Hàn Quốc giá 3.000đ - 6.000đ/khung

Thêm vào đó là về kiểu dáng, khung ảnh giấy Hàn Quốc có kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Màu sắc của khung ảnh giấy để bàn kích thước 10x15cm cũng rất đẹp, chất liệu cứng cáp khiến cho giá trị của nó càng được đánh giá cao so với mức chi phí mà khách hàng bỏ ra.

Dịch vụ bạn có thể quan tâm:

Giá bán khung ảnh giấy Hàn Quốc là bao nhiêu?

Nếu bạn có nhu cầu mua, hãy liên hệ với chothuemayinanh.com hoặc khunganh.1268.vn. Đây là nhà phân phối khung ảnh giấy Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Giá bán khung giấy ảnh Hàn Quốc được họ niêm yết là 6.000đ/khung.
  • Giá bán lẻ khung giấy ảnh Hàn Quốc: 6.000đ/khung
Nhưng với các đơn vị tổ chức sự kiện, các công ty truyền thông hoặc các đại lý ... chothuemayinanh.com sẽ đưa ra các mức giá phù hợp để không làm xáo trộn thị trường. Và cũng tránh làm ảnh hưởng tới quyền lợi và lợi ích của các bên.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin được cung cấp bên dưới:

Address: 1 Luong Yen, Bach Dang, Hai Ba Trung, Ha Noi
Websites: www.chothuemayinanh.com | khunganh.1268.vn
Email: cuongtq@1268.vn

Hotline: 09 6686 1268 (Mr. Cường)

Nhãn

Bình luận Facebook